หลักการจัดบ้านง่าย ๆ เรียกทรัพย์มากมาย

Category:
Icon
Icon Feb 17, 2022

จัดบ้านทำให้รวยได้จริงหรอ?

เคยสงสัยไหมว่าทำไมบ้านของเรานั้นต้องมีหลักฮวงจุ้ย หลักฮวงจุ้ยนั้นมีความสำคัญจริง ๆ หรอที่จะทำให้เรานั้นได้พบเจอกับความโชคดี หรือสามารถเรียกทรัพย์ให้เราได้มากมาย เพียงแค่การจัดบ้านตามฮวงจุ้ยก็สามารถทำได้ขนาดนั้นเลยเชียวหรอ

ในวันนี้เราเลยจะพามาหาคำตอบ ว่าการจัดบ้านง่าย ๆ นี้จะสามารถเรียกทรัพย์ได้มากมาย เพียงแค่จัดให้ถูกหลักฮวงจุ้ยก็ปังแล้ว ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่มีความสงสัยเช่นเดียวกันนี้ แบบนี้ก็ต้องมาลองจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยกันแล้ว และเพื่อเสริมความปังก็ต้องเป็นของบ้าน sarithorn ด้วยนะ ปังตั้งแต่บ้านเปล่า ปังตั้งแต่เริ่ม และจะปังไปอีกหากเราจัดบ้านให้ถูกหลัก จะจริงหรือมั่วชัวร์ใหม่ ไปลองจัดบ้านกันเลย!

จัดบ้านอย่างไรถึงรวย

1 วางเฟอร์นิเจอร์แบบล้อมวงและไม่จัดชิดติดผนัง

2 จัดห้องครัวให้เป็นระเบียบอย่างมีระบบ

3 จัดของเป็นเลขคู่สร้างพลังรัก

4 ผนึกกำลัง 3 สีเรียกทรัพย์ ได้แก่ สีแดง สีม่วง เสีเขียว

5 ติดภาพถ่ายครอบครัวกระชับความสัมพันธ์

6 ต้อนรับเงินทองด้วยประตูสวย

7 โต๊ะอาหารวงกลมกระชับความสัมพันธ์

8 เก็บกวาดพื้นที่รุงรัง เตรียมที่วางรับโชค

9 ลดขนาดเตียงลดความห่างของคนใกล้

10 เก็บของเก่าทิ้ง

ถึงเวลาต้องรีบไปจัดบ้านกันแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหลักการจัดบ้านตามฮวงจุ้ยกับ 10 ข้อในข้างต้น ถือว่าเป็นอะไรที่ไม่ยากเลยใช่ไหม เพียงแค่จัดบ้านง่าย ๆ ก็สามารถเปลี่ยนโชคชะตาเรียกทรัพย์ของเราได้แล้ว เรื่องแบบนี้จะจริงหรือไม่จริงก็ต้องมาลองเปลี่ยนกันดูแล้ว เริ่มตั้งแต่การเลือกบ้านก็ต้องเป็นบ้าน sarithorn และต่อด้วยการเปลี่ยนการจัดของภายในบ้านให้เป็นไปตามหลักการ หลังจากนั้นรอชมความปังได้เลยว่าจะปังจริงหรือหลอก

แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนไม่ต้องรอลุ้นดูผลหลังจากนั้น นั่นก็คือการเลือกบ้าน sarithorn คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่แท้ แบบที่ไม่ต้องรอคำตอบ การเลือกบ้าน sarithorn นั้นสามารถเชื่อถือได้ว่าปังจริงไม่มีหลอก ไม่มีพัง มีแต่ปังกับปัง ต้องบ้าน sarithorn เท่านั้น